• Petrolimex - top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

    Petrolimex - top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á
    28/12/2016 09:06' SAThe Nielsen Company(The Nielsen Company)
    Bà Nguyễn Hương Quỳnh, TGĐ Công ty Nielsen Việt Nam, đánh giá các DN trong nước đã gặt hái được những thành công nhất định khi đưa tên tuổi thương hiệu của mình vượt ra khỏi Việt Nam, đến tầm khu vực.
  • Niềm vui & trách nhiệm

    Niềm vui & trách nhiệm
    24/11/2016 07:27' SAPhạm Ngọc Tú(Petrolimex)
    Những năm qua, Petrolimex luôn tích cực chủ động trong công tác truyền thông về chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phản ảnh toàn diện các mặt hoạt động của Tập đoàn; thực hiện minh bạch xăng dầu, dân chủ cơ sở và xây dựng VHDN hướng tới hội nhập KTQT thành công trong giai đoạn mới “để tiến xa hơn”.
  • Trung thực, trung thành và đam mê “để tiến xa hơn”

    Trung thực, trung thành và đam mê “để tiến xa hơn”
    23/11/2016 06:38' SABBT www.petrolimex.com.vn(Petrolimex)
    Tất cả là để đạt đến sự thấu hiểu lẫn nhau “để tiến xa hơn”.
  • VHDN & bộ Quy tắc ứng xử Petrolimex

    VHDN & bộ Quy tắc ứng xử Petrolimex
    10/11/2016 03:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Petrolimex cam kết không ngừng nỗ lực để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của Người Việt Nam cùng toàn thể CBCNV Petrolimex đến một tầm cao mới trong tương lai mà tất cả mọi người đều mong muốn - Đó là văn hóa Petrolimex, văn hóa "Để tiến xa hơn", đồng thời là tài sản thương hiệu Petrolimex mà tất cả chúng ta cùng có trách nhiệm bảo vệ và phát triển.
  • Chúng tôi hướng đến xây dựng thương hiệu Petrolimex phát triển bền vững

    Chúng tôi hướng đến xây dựng thương hiệu Petrolimex phát triển bền vững
    04/10/2016 10:37' SASCTV(SCTV)
  • 10 thương hiệu Việt vào “top 1.000” châu Á

    10 thương hiệu Việt vào “top 1.000” châu Á
    29/06/2016 07:01' CHVũ Trọng(Chinhphu.vn)
    Năm nay thương hiệu Petrolimex tăng 61 bậc so với năm 2015 và là 1 trong 3 thương hiệu lớn nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng
  • Chữ "P"

    Chữ "P"
    21/06/2016 08:27' SAThúy Hà (thực hiện)(Tạp chí Công Thương)
    Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Tài nguyên Petrolimex
Petrolimex's resources
Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .