• Nâng cao hiệu quả bảo hộ đối với nhãn hiệu nổi tiếng

    Nâng cao hiệu quả bảo hộ đối với nhãn hiệu nổi tiếng
    24/03/2017 08:27' SAQuỳnh Nga(Báo Công Thương điện tử)
    Đây là một trong những hoạt động của Dự án “Nhãn hiệu nổi tiếng” về xây dựng, triển khai các hoạt động phối hợp trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.
  • Năng suất tại CHXD Petrolimex sau khi CPH

    Năng suất tại CHXD Petrolimex sau khi CPH
    16/03/2017 01:37' CHNguyễn Trí Thiện(Tạp chí Công Thương)
    Petrolimex đã thực hiện chiến lược phát triển mạng lưới CHXD và nâng cao NSLĐ tại tất cả các khâu của quá trình KD, trong đó chú trọng tới nâng cao NSLĐ tại CHXD.
  • "... như bát cơm manh áo"

    "... như bát cơm manh áo"
    07/03/2017 08:38' SASCTV(SCTV)
  • Bí ẩn của print ad

    Bí ẩn của print ad
    05/03/2017 07:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Vươn lên những tầm cao / Cùng dựng xây đất nước
  • Thêm 3 đơn vị chuyển sang chế độ “hậu kiểm”

    Thêm 3 đơn vị chuyển sang chế độ “hậu kiểm”
    28/02/2017 06:27' SANguyễn Bằng(Petrolimex)
    Như vậy, đến nay đã có 14/43 website CTXD thành viên Petrolimex được hoạt động ở chế độ “hậu kiểm”.
  • Làn gió mới trong công tác truyền thông

    Làn gió mới trong công tác truyền thông
    16/02/2017 03:08' CHHồng Minh(Petrolimex)
    Với nỗ lực liên tục từ 2008 đến nay, Petrolimex đã gây dựng được một phong trào viết tin ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh các tin bài, còn có nhiều tác phẩm ảnh báo chí & video clip về phong trào thi đua LĐ-SX của NLĐ Petrolimex, các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của DN & NLĐ.
  • Petrolimex - top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

    Petrolimex - top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á
    28/12/2016 09:06' SAThe Nielsen Company(The Nielsen Company)
    Bà Nguyễn Hương Quỳnh, TGĐ Công ty Nielsen Việt Nam, đánh giá các DN trong nước đã gặt hái được những thành công nhất định khi đưa tên tuổi thương hiệu của mình vượt ra khỏi Việt Nam, đến tầm khu vực.