• Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng

    Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng
    15/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng
  • Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

    Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
    14/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
  • Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm

    Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
    12/09/2017 12:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
  • Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ

    Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ
    08/09/2017 10:42' SAHồng Chuyên - Thanh Tâm(Petrolimex Sài Gòn)
    Với triết lý cải tiến liên tục của tinh thần Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả" - "để tiến xa hơn".
  • Không thể cắt chia

    Không thể cắt chia
    29/08/2017 11:03' SAThúy Hà(Tạp chí Công Thương)
    Đi thực tế tại B12 về, cầm bút viết bài này, trong đầu tôi cứ văng vẳng câu thơ bất hủ của Nhà thơ Tố Hữu “Ai vô đó với đồng bào đồng chí/nói với nửa Việt Nam yêu quý/rằng nước ta là của chúng ta/…chúng ta con một cha nhà một nóc/thịt với xương tim óc dính liền”. Tuyến ống B12 cũng vậy. Kho cảng - khu bể chứa với các trạm bơm trung chuyển - tuyến ống là một tổng thể liên hoàn của một tầm nhìn chiến lược bảo đảm an ninh năng lượng cho cả khu vực rộng lớn phía Bắc. Chúng là một cơ thể sống, là huyết mạch của đất nước, không thể cắt chia!
  • Tăng ưu đãi đối với khách hàng tự bơm lên 100 đồng/lít từ 01.01.2017

    Tăng ưu đãi đối với khách hàng tự bơm lên 100 đồng/lít từ 01.01.2017
    24/08/2017 02:27' CHThành Trang(Petrolimex Hà Nội)
    Khách hàng tự bơm xăng dầu là phương thức bán hàng được Petrolimex Hà Nội tiên phong áp dụng, góp phần khẳng định minh bạch xăng dầu Petrolimex - 1 trong 3 DN hàng đầu Việt Nam và đứng thứ 512 trong số 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á - theo đánh giá mới nhất của Neilsen.
  • Trách nhiệm xã hội ở Petrolimex

    Trách nhiệm xã hội ở Petrolimex
    18/08/2017 01:23' CHKhôi Nguyên(Báo Tài nguyên & Môi trường)
    (TM&MT) - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là đạo đức kinh doanh và là nền tảng của sự phát triển bền vững. Nhiều năm qua, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) - mã chứng khoán PLX đã và đang thực hiện trách nhiệm xã hội với tinh thần như vậy.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn