• Thực tiễn ở Petrolimex

    Thực tiễn ở Petrolimex
    11/10/2017 04:37' CHTrần Văn Thịnh(Petrolimex)
    Theo đề nghị của Tổng biên tập Tạp chí Công Thương Đặng Thị Ngọc Thu, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đã có bài viết về chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Thực tiễn ở Petrolimex”, đăng tại Tạp chí Công Thương số 5 & 6/2013. www.petrolimex.com.vn xin trân trọng giới thiệu cùng tất cả Quý vị.
  • Pec vững tin bước vào tương lai

    Pec vững tin bước vào tương lai
    10/10/2017 03:38' CHNguyễn Bằng & Phạm Ngọc Tú(Petrolimex)
    Ở PEC con người luôn là tài sản quý báu được trân trọng, phát huy và không ngừng nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật, trình độ quản lý để luôn xứng danh là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực khảo sát, thiết kế, thi công, giám sát thi công và tổng thầu EPC các công trình xăng dầu, hóa dầu và các lĩnh vực công nghiệp - dân dụng khác tại Việt Nam, từng bước tiến ra nước ngoài, hội nhập thành công vào nền kinh tế quốc tế.
  • 3 giải pháp cho 6 tháng cuối năm 2017

    3 giải pháp cho 6 tháng cuối năm 2017
    09/10/2017 01:37' CHTrần Văn Thịnh(Petrolimex)
    Thị trường còn khó khăn và phức tạp, thời gian không chờ đợi ai; vậy nên, Lãnh đạo Tập đoàn mong rằng tất cả cán bộ đảng viên, toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex phát huy chất lính PLX trong thời bình cùng nhau đoàn kết vượt khó, tiến lên - chúng ta sẽ hoàn thành toàn diện KH 2017
  • Sử dụng e-mail Petrolimex cho hiệu quả

    Sử dụng e-mail Petrolimex cho hiệu quả
    26/09/2017 03:00' CHTrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    E-mail Petrolimex được lãnh đạo Tập đoàn khuyến khích các đơn vị trang cấp cho CBCNV-NLĐ Petrolimex sử dụng. E-mail vừa là địa chỉ để gửi thông tin, vừa là địa chỉ để nhận thông tin. Thông tin gồm thông tin nội bộ và các giao dịch đối ngoại (thông tin với bên ngoài Tập đoàn). Đây là hướng đi đúng, phù hợp với xu thế chung.
  • Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự

    Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự
    20/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự
  • Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi

    Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi
    19/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi
  • Petrolimex Sài Gòn: Liên tục cải tiến "để tiến xa hơn"

    Petrolimex Sài Gòn: Liên tục cải tiến "để tiến xa hơn"
    18/09/2017 08:57' SATuyết Chinh(Báo Tài nguyên và Môi trường)
    Với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm, theo đuổi mục tiêu “An toàn – Chất lượng – Hiệu quả” – “để tiến xa hơn”, Petrolimex Sài Gòn liên tục cải tiến quy trình nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực kinh doanh, điều độ, giao nhận hàng và kỹ thuật xăng dầu. Đồng thời, đưa hệ thống ERP trở thành công cụ đắc lực trong quản trị điều hành doanh nghiệp, góp phần tạo sự khác biệt trên thị trường với các nhà đầu tư.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn