Petrolimex Sài Gòn đạt tiêu chuẩn An toàn về an ninh, trật tự năm 2020

Đỗ Hồng Hoài Trinh

Phòng PCTT

08:41 CH @ Thứ Ba - 16 Tháng Mười Một, 2021

Chiều ngày 12.11.2021, Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã vinh dự được nhận giấy khen của Công an TP.HCM trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và quyết định công nhận Công ty Xăng dầu Khu vực II và Tổng Kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB) là cơ quan đạt tiêu chuẩn An toàn về an ninh, trật tự năm 2020 của UBND TPHCM.

Toàn cảnh buổi lễ nhận giấy khen của Công an TP.HCM trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và quyết định công nhận Petrolimex Sài Gòn và TKNB là cơ quan đạt tiêu chuẩn An toàn về an ninh, trật tự năm 2020 của UBND TPHCM.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng, về phía Petrolimex Sài Gòn có Giám đốc Võ Văn Tân, Phó giám đốc - Chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự công ty Phạm Bình Phương, Trưởng phòng Pháp chế Thanh tra - Chính trị viên BCH quân sự Công ty Nguyễn Thành Văn, Trưởng phòng BV PCCC TKNB Đinh Viết Kim; cùng sự tham dự của đại diện Công an thành phố Hồ Chí Minh (Phòng An ninh kinh tế PA04 và Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTT (PV05) do Phó Trưởng Phòng an ninh kinh tế Thượng tá Nguyễn Minh Đức chủ trì việc trao thưởng.

Đội phó đội 6 - Phòng An ninh kinh tế PA04 Trung tá Nguyễn Thanh Phong đã đọc quyết định khen thưởng và 2 quyết định của UBND TPHCM công nhận công ty Công ty Xăng dầu Khu vực II và TKNB là cơ quan đạt tiêu chuẩn An toàn về an ninh, trật tự năm 2020

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đơn vị trực thuộc công an Thành phố, đặc biệt là phòng PA04 đã hỗ trợ, hướng dẫn, phối hợp với công ty giúp công ty luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn về An ninh trật tự trong hoạt động SXKD.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đơn vị trực thuộc công an Thành phố, đặc biệt là phòng PA04 đã hỗ trợ, hướng dẫn, phối hợp với công ty giúp công ty luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn về An ninh trật tự trong hoạt động SXKD

Để đạt được kết quả này, ban lãnh đạo Công luôn quan tâm tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho toàn thể CBCNV trong toàn Công ty về công tác phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, tuyên truyền tài liệu phòng chống tội phạm của Công an Thành phố. Khi tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cũng tổ chức tuyên truyền, thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K của bộ Y tế, chấp hành đúng lệnh giãn cách của Thành phố, đảm bảo cho các bộ công nhân viên 100% được tiêm 2 mũi vắc xin theo đúng quy định của Nhà nước, chăm lo đời sống cho các F0 tại đơn vị cũng như sau khi khỏi bệnh.

Về Bảo vệ an toàn tuyệt đối mục tiêu, Công ty đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an, tuần tra canh gác bảo vệ an toàn tuyệt đối mục tiêu, cụ thể:

* Đối với Tổng kho xăng dầu Nhà Bè: Phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an Thành phố như: Phòng PA04, PC07, Cảnh sát bảo vệ và Công an huyện Nhà Bè, Công an thị trấn Phú Xuân nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối Mục tiêu Tổng kho Nhà Bè theo Nghị Định 39/2021/NĐ-CP của Chính phủ.

* Đối với các Cửa hàng xăng dầu, Công ty và Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở CBCNV thực hiện nghiêm chỉnh các quy định bảo vệ an ninh trật tự, PCCC; 100% Cửa hàng xăng dầu có xây dưng phương án an ninh bảo vệ. 100% Cửa hàng xăng dầu được trang bị hệ thống camera quan sát chống trộm.

Phó trưởng phòng An ninh kinh tế PA04 Thượng tá Nguyễn Minh Đức phát biểu tại buổi lễ

Phó trưởng phòng An ninh kinh tế PA04 Thượng tá Nguyễn Minh Đức chúc mừng Công ty và TKNB đã nhận được giấy khen và quyết định công nhận của UBND TPHCM và Công an TPHCM. Công ty đã luôn làm tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại CHXD, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và đặc biệt là đảm bảo chất lượng xăng dầu cho người dân. Trong hình dịch bệnh phức tạp thời gian qua, công ty đã tổ chức cho CBCNV phòng chống dịch an toàn và đảm bảo cung cấp nhiên liệu cho tuyến đầu chống dịch, cho an ninh quốc phòng và nhân dân. Hi vọng trong thời gian tới, công ty tiếp tục phát huy tốt vai trò và sứ mệnh của mình là đảm bảo an ninh năng lượng cho quốc gia, cung cấp nguồn nhiên liệu xanh, sạch cho người tiêu dùng, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cho xã hội.

Phát biểu tiếp thu ý kiến của đồng chí Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn ông Võ Văn Tân bày tỏ những tình cảm sâu sắc và trân trọng, cảm ơn sự giúp đỡ của các phòng, đội công an TP.HCM đã giúp cho công ty đạt được kết quả này. Ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo các phòng ban chức năng thuộc công an TPHCM, tạo điểu kiện hỗ trợ cho công ty tiếp tục thực hiện có hiệu quả trong phong trảo bảo vệ an ninh tổ quốc trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Petrolimex ủng hộ 5 tỷ đồng xây dựng 100 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  13/04/2024

Petrolimex gặp mặt sinh viên ưu tú của Đại học Bách khoa Hà Nội

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  07/04/2024

Công ty Xăng dầu Quảng Trị liên tục dẫn đầu phong trào thi đua thực hiện nghĩa vụ thuế tỉnh Quảng Trị

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  26/03/2024

Bế mạc Giải bóng đá Petrolimex 2024

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  25/03/2024

Khai mạc Giải Bóng đá Petrolimex 2024

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  11/03/2024

Petrolimex ủng hộ 23 tỷ đồng thực hiện ASXH tại tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  05/03/2024

Petrolimex Hà Giang tiếp tục ủng hộ 150 triệu đồng tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 tại Tỉnh

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  12/11/2021

Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu tặng 20 điện thoại giúp học sinh học trực tuyến

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  01/11/2021

Petrolimex khánh thành Nhà tưởng niệm AHLS mặt trận Vị Xuyên

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  13/10/2021

Chị Nguyễn Thị Hằng nhặt được ví rơi, trả lại khách hàng đánh mất tại CHXD 201 Sơn La

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  28/09/2021

Petrolimex ủng hộ 01 tỷ đồng Hưởng ứng đợt vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng dịch Covid-19”

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  22/09/2021

Petrolimex Quảng Ninh hỗ trợ thị xã Quảng Yên 500 bộ Kit xét nghiệm Realtime PCR

Văn hoá - Trách nhiệm Xã hội |  14/09/2021

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội